Các doanh nghiệp du lịch lớn tung ưu đãi ‘khủng’ để kích cầu

Chia sẻ ngay:


Hội trường Ấn tượng Việt Nam chiều 18-3 – Ảnh: TẤN LỰC

Theo bà Ngô Hương, tổng giám đốc Vinpearl Resort, sau gần 5 tháng triển khai hộ chiếu vắc xin, đơn vị này đã đón gần 3.000 lượt khách quốc tế, trong đó có đoàn tỉ phú của Lào. Điều đặc biệt, có những thị trường mà lâu nay Việt Nam chưa từng khai thác được nhưng nhờ chính sách hộ chiếu vắc xin mà Vinpearl đã tiếp cận được.

Hàng loạt sản phẩm mới đón chờ du khách

Trước cơ hội mở cửa hiện nay, Vinpearl đang đón đầu cơ hội, phát triển điểm đến, tập trung phát triển sản phẩm mới. Mục tiêu của Vinpearl là đưa Việt Nam trở thành điểm đến được khách quốc tế yêu thích, sánh ngang với các điểm đến tầm cỡ trên thế giới. 

Hiện Vinpearl đã đưa vào hoạt động siêu quần thể Phú Quốc United Center với hơn 1.044ha với quy mô đẳng cấp khu vực, tiên phong phát triển xu hướng “một điểm đến, mọi nhu cầu”. Điều đặc biệt ở siêu quần thể Phú Quốc United Center là điểm nhấn thành phố không ngủ, có hệ thống công viên chủ đề, có show diễn nghệ thuật quy mô.

Các doanh nghiệp du lịch lớn tung ưu đãi khủng để kích cầu - Ảnh 2.

Bà Ngô Hương, tổng giám đốc Vinpearl Resort, trình bày về các sản phẩm mới của hệ thống Vinpearl – Ảnh: TẤN LỰC

Vinpearl Safari Phú Quốc được làm mới với chương trình trải nghiệm khám phá thiên nhiên bán hoang dã về đêm đầu tiên của Việt Nam “Safari Night”. Cung điện Hải Vương, một trong những thủy cung lớn nhất thế giới, cũng được tập trung ra mắt vào mùa hè này tại công viên chủ đề VinWonders. 

Tại Vinpearl Nha Trang, đơn vị này tung sản phẩm Vinpearl Submarine Nha Trang – tàu ngầm du lịch toàn kính với tầm nhìn “vô cực” 360 độ đầu tiên và duy nhất trên thế giới ra mắt trong mùa hè năm nay. 

Đặc biệt, công viên nước phá kỷ lục Đông Nam Á với số lượng trò chơi lớn nhất và khu Indoor Games ứng dụng công nghệ tối tân AR/VR cũng đồng thời đi vào hoạt động, tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Bà Hương cho biết thêm trong thời gian tới Vinpearl sẽ tiếp tục đón các đoàn khách quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nga, Uzbekistan, Kazakhstan, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Lào…

Thay đổi để phù hợp với bối cảnh mới

Ông Nguyễn Hữu Y Yên – tổng giám đốc Lữ hành Saigontourist – cho biết đơn vị này đang tích cực chuyển đổi, tự làm mới mình với sự hỗ trợ từ nhiều phía để phục vụ khách hàng với diện mạo tươi mới.

Theo ông Yên, việc làm mới sản phẩm dòng khách quốc tế cho các nhóm thị trường trên toàn cầu là một thách thức không nhỏ khi sự thay đổi về nhu cầu của khách hàng và thực tế nguồn cung ứng dịch vụ tại Việt Nam sau đại dịch. 

Các doanh nghiệp du lịch lớn tung ưu đãi khủng để kích cầu - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Hữu Y Yên, giám đốc Công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist – Ảnh: TẤN LỰC

Hiện nay, các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, và các dòng sản phẩm khám phá văn hóa – lịch sử khu vực miền Trung, miền Bắc đang được tập trung hoàn tất theo các gói ngày tour phù hợp với từng thị trường.

“Chúng tôi kỳ vọng mùa khách quốc tế sắp tới từ tháng 9-2022 đến 4-2023 sẽ khai thác tối đa và hiệu quả nhất các thị trường tiềm năng”, ông Yên thông tin. Saigontourist cũng đã xây dựng dữ liệu, hoàn thiện app Saigontourist Travel, tăng trải nghiệm, mang nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng. 

Giám đốc kinh doanh Vietjet Air, ông Hà Khắc Việt, cho biết ngay sau khi COVID-19 bước sang giai đoạn mới, những thay đổi sản phẩm dịch vụ của hãng đi theo tinh thần thích nghi với tình hình mới. 

Các doanh nghiệp du lịch lớn tung ưu đãi khủng để kích cầu - Ảnh 4.

Ông Hà Năng Việt, giám đốc thương mại Hãng hàng không Vietjet – Ảnh: TẤN LỰC

Ngay tháng 3 này, hãng mở lại và tăng tần suất hàng loạt đường bay phủ khắp Việt Nam, đặc biệt là các đường bay đến và đi từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cần Thơ… với tần suất liên tục tăng để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong mùa hè. Vietjet cũng đã nhanh chóng triển khai mở lại các đường bay quốc tế kết nối các tỉnh, thành với nhiều điểm đến quốc tế. 

“Chúng tôi không chỉ triển khai nhanh chóng các kế hoạch khai thác trở lại nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của du khách, mà hãng cũng đã giảm chi phí du lịch cho khách thông qua tham gia tích cực vào các chương trình kích cầu du lịch nội địa kết hợp cùng nhiều địa phương, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành… 

Ngoài ra việc xây dựng những tour du lịch trọn gói, đồng hành cùng địa phương trong các lễ hội giải trí, văn hóa và du lịch cũng hướng đến kích cầu du lịch nội địa” – ông Việt nói.

Ấn tượng Việt Nam lần thứ 2 đến với Quảng Nam

Chương trình Ấn tượng Việt Nam lần 2 tại Quảng Nam được báo Tuổi Trẻ phối hợp UBND tỉnh Quảng Nam, Sở Văn hóa – thể thao và du lịch tỉnh Quảng Nam, cùng các đơn vị đồng hành xuyên suốt: Travelner Việt Nam, Vinpearl, Vietjet Air, Saigontourist Group tổ chức hội thảo “Ấn tượng Việt Nam: Làm mới để đón khách”.

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 150 khách mời gồm đại diện lãnh đạo Tổng cục Du lịch, cùng lãnh đạo Vụ lữ hành, Vụ thị trường du lịch, Vụ khách sạn, sở văn hóa – thể thao và du lịch các địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, cùng các doanh nghiệp lưu trú, lữ hành, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, đơn vị vận tải… trong ngành du lịch.

Các doanh nghiệp du lịch lớn tung ưu đãi khủng để kích cầu - Ảnh 6.



Source link

Chia sẻ ngay:
Chúng Tôi Trân Trọng Ý Kiến Của Bạn

Leave a reply

Mã giảm giá Shopee, Voucher Shopee khuyến mãi Tháng 11/2021
Giảm Ngay 35% Các Loại Thức Uống
* (Không áp dụng cộng dồn các khuyến mãi khác, chương trình mua 1 + 1, Topping, Nguyên Liệu Trà)
Khi đặt mua qua điện thoại và tại quán
🌸 TRÀ SỮA CHUẨN VỊ ĐÀI LOAN
Logo
Shopping cart