CÓ NÊN ĐẦU TƯ MỞ QUÁN TRÀ SỮA TRONG NĂM 2020?

Mở quán trà sữa? Liệu có phải là ý kiến hay trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Bạn muốn tìm một hướng đi mới cho việc kinh doanh, hãy đọc và phân tích tình hình tài chính của mình và đưa ra quyết định cho riêng mình.

mở quán

Tóm tắt

Mở quán trà sữa bùng nổ ?

Nhìn lại năm 2017 thực tế rằng, sự bùng nổ này đến từ các thương hiệu Đài Loan chứ không phải đến từ các thương hiệu nội địa. Khi những thương hiệu này sang Việt Nam mở quán trà sữa. Họ mang theo sản phẩm mới, hương vị hoàn toàn khác với những gì thị thường nội địa hiện có.

 Ngành trà sữa gần như lột xác hoàn toàn, và gần như thay đổi so với trào lưu trà sữa cách đây hơn 10 năm. Sản phẩm không còn mới mẻ và gây sức hút. Điều đáng tiếc là như vậy. Sản phẩm không còn hấp dẫn và tạo sự mới mẻ lớn đến khách hàng nữa. Có chăng chỉ là các thương hiệu mới đến sau mà thôi.

Mở quán trà sữa hiện tại

Tình hình dịch bệnh Covid-19, Việt Nam làm rất tốt ngăn chặn và phòng ngừa dịch bệnh, bình thường hóa xã hội. Nhu cầu ăn uống mang đi cũng tăng, nhất là trà sữa. Kinh doanh mở quán trà sữa trong năm 2020 vẫn là một thị trường hấp dẫn và thách thức.

 Tuy nhiên, dòng sản phẩm trà sữa đã có trên thị trường hơn 3 năm, sức hút của nó đã không còn như ngày ban đầu. Nếu không có sự thay đổi khác biệt nào thì thị trường sẽ về đúng nhu cầu thực của nó. Thị trường ở các thành phố lớn đang dần bão hòa, số lượng mở quán quán trà sữa từ cá nhân cho đến nhượng quyền đã mở ra rất nhiều. Khách hàng bị xé lẻ và lợi nhuận không còn hấp dẫn.

mở quán trà sữa năm 2020

Cơ hội và thách thức

Lúc này, với tập khách hàng tăng trưởng chậm, các chủ đầu tư không còn nhiều cơ hội, họ cần phải tính toán kĩ hơn, vốn bỏ ra và thời gian để hồi vốn được. Rủi ro trong thời gian này là có và không thể coi thường. Mở quán trà sữa ở tỉnh lẻ sẽ thành sân chơi trong năm 2020. Khi ở các khu đô thị đã quá đông và biên lợi nhuận bị xé nhỏ.

Các thương hiệu trà sữa Đài Loan sẽ nhanh chóng tiến về các địa phương nhằm “hớt váng” thị trường. Với sức nóng thương hiệu đã tạo được từ thành phố Hồ Chí Minh – Hà Nội, không khó để các thương hiệu này tiếp cận nhóm khách hàng tỉnh trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long – Nam Trung Bộ, nơi vẫn muốn có những trải nghiệm như là ở các thành phố lớn.

Đối với thị trường ở tỉnh, nhược điểm thói quen của khách hàng là số lượng ít hơn so với thành phố lớn và đa phần muốn “trải nghiệm” sản phẩm nhiều hơn là dùng như là một thức uống hằng ngày. Nếu chủ đầu tư nào muốn đầu tư thì điều nên làm là phải tính được dung lượng khách hàng ở khu vực của mình. Với dung lượng khách hàng đủ lớn để sinh lời thì hãy đầu tư mở quán trà sữa. Hi vọng với những chia sẻ từ Trà sữa Đài Loan Hokkaido giúp bạn có định hướng rõ ràng và chính xác mục tiêu kế hoạch kinh doanh của mình cách thành công nhất.

Hokkaido Tea Việt Nam luôn lắng nghe và đồng hành cùng bạn! Nếu thấy bài viết hay, xin hãy cho chúng tôi biết sự yêu thích của bạn. Cũng như những phản hồi về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng Bấm vào LIÊN HỆ hay điện thoại trực tiếp với số tổng đài trên.

Trả lời